Nở rộ dịch vụ cho thuê chú rể

Gần đây, khi nhắc đến cụm từ cho thuê chú rể nhiều người thấy có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên trên thực tế đang có rất nhiều người đang cần đến dịch vụ này. Bởi sự tế nhị và tính bảo mật nên ít người biết đến nó.

Khi đang thực hiện bài viết này, có một khách hàng đã sử dụng dịch vụ thuê chú rể của công ty cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh gọi điện cho chúng tôi: “Ngày mai mẹ em đưa bố lên Hà Nội để chữa bệnh, anh giúp em đưa chồng, ông bà thông gia đến thăm bố mẹ em với nhé.

dam cuoi gia

Ảnh minh họa

Ngay lập tức hôm sau, chú rể và ông bà thông gia đóng thế có mặt trong đám cưới của cố gái khi trước đó cô đặt dịch vụ thuê chú rể, thuê bố mẹ.

Ví dụ vừa rồi chỉ là một trong hàng trăm hợp đồng với các đám cưới giả được diễn ra trên khắp cả nước mà công ty cưới hỏi Hưng Thịnh thực hiện. Các đám cưới như vậy được tổ chức với nhiều mục đích khác nhau như làm vừa lòng gia đình, họ hàng, bố mẹ câu dâu, bố mẹ chú rể hay tránh một đám cưới được cha mẹ sắp đặt, hoặc cũng có thể tránh sự đàm tiếu của thiện hạ bởi cô dâu không chồng mà chửa.

Trở về sau một đám cưới ở Hải Dương, chúng tôi vừa thực hiện tổ chức đám cưới giả cho chị L, cô dâu là một người trông rất dễ thương và rất giỏi. Chị L kể lại rằng, chị và một anh cùng phòng trong quá trình làm việc đã nảy sinh tình cảm, do tin vào người yêu, chị và người yêu đã có quan hệ tình dục. Nhưng sau khi có bầu được 4 tháng thì người yêu của chị có thái độ khác thường, ruồng bỏ chị.

Bởi cái thai cũng đã quá lớn và không muốn rời bỏ đứa con trong bụng, nhưng cũng không muốn cha mẹ, họ hàng, hàng xóm bàn tán, chị tìm đến công ty cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh để tổ chức giúp chị một đám cưới giả với đầy đủ từ gia đình nhà trai và chú rể.

Kịch bản tổ chức đám cưới được dựng lên, chồng của chị tên Tuấn, người Thái Bình. Cha mẹ đều mất sớm và sống cùng ông bà ngoại, nay bà cũng đã mất. Sau khi lên Hà Nội làm ăn anh cũng tích góp mua được căn nhà chung cư, hiện nay anh không còn nhiều họ hàng nên đám cưới diễn ra cũng khá đơn giản. Sau 2 năm làm đám cưới giả, vợ chồng anh chị sẽ xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến ly dị. Tổng kinh phí cho đám cưới này khoảng 100 triệu với 40 người tham gia và đầy đủ các thủ tục như những đám cưới bình thường khác.

Ngoài dịch vụ cho thuê chú rể và tổ chức đám cưới trọn gói, công ty cưới hỏi trọn gói Hưng Thịnh còn có các dịch vụ khác như thuê bố mẹ, thuê người đại diện, tổ chức sự kiện,…

Hotline: 0962.333.382
Chat Facebook
Gọi điện ngay